Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Xe Starex 6 chỗ vận hành vượt thời gian

Mang vẻ ngoài bắt mắt phù hợp với dòng xe bán tải vừa có khả năng chở hàng hóa lên tới 800kg vừa có khả năng chở người, cũng như khả năng thân thiện với môi trường xung quanh.

Chiếc xe được trang bị động cơ máy dầu 2.5 dung tích 2.497 cc sản sinh công suất 136 mã lực tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn 35 kg/m, sử dụng công nghệ tăng áp làm xoay các điều chỉnh của bánh turbo đem lại khả năng vận hành vượt trội, Starex 6 chỗ hoạt động tại 4 quốc gia tại châu Âu, ngoài ra Starex còn khá tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất.


Động cơ của xe Starex 6 chỗ

Starex 6 chỗ còn có thêm 2 tùy chọn động cơ như 2.5 CRDi VGT sản sinh công suất 170 mã lực tại 3.600 vòng/phút. sử dụng động cơ 2.5 TCI cho công suất 100 mã lực và động cơ máy xăng cho công suất 174 mã lực.

Khả năng truyền dẫn tự động có Starex 6 chỗ theo phong các thể thao của động cơ 2.5 VGT đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia, mang lại cảm giác lái an toàn cho người điều khiển.

Khả năng truyền dẫn bằng tay: khối lượng của 2 bánh được áp dụng trong 6 tốc độ truyền dẫn bằng tay mới phục vụ cho các ô đĩa bánh sau để giảm thiểu tiếng ồn trong hệ truyền lực.

Starex 6 chỗ mang lại cảm giác lái thoải mái nhất với thiết kế linh hoạt cũng như đủ sức mạnh khi chở nặng mà vẫn mang lại cảm giác linh hoạt thoải mái cho người điều khiển ở bất kể tải trọng nào.

Khả năng di chuyển dễ dàng trong không gian chật hẹp cũng là điều mà Starex 6 chỗ có thể làm tốt, mặc dù chiều dài chỉ hơn 5 mét nhưng starex quay đầu tại như chỗ chật hẹp không là vấn đề mà vẫn mang lại sự chuyển động dễ dàng cho người lái.

Chi tiết Xe Starex 6 chỗ Hyundai bán tải 2015

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+