Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Động cơ và trang bị an toàn trên Hyundai i20 Active

Sở hữu động cơ Kappa 1.4L MPI mới nhất của Hyundai, cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã được tối ưu cùng hộp số tự động 4 cấp, sản sinh công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút mô-men xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút.


Hyundai i20 Active có thể nói là chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc crossover cỡ nhỏ với rất nhiều trang bị an toàn khiến bạn vững tin hơn khi cầm lái. Hyundai cho rằng việc chăm chút cho sự an toàn của khách hàng cũng là giúp cho bạn nâng cao kĩ năng cũng như kinh nghiệm điều khiển xe.

Những trang bị an toàn trên Hyundai i20 Active như:
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị khóa cứng khi phanh gấp, nhất là đối với những mặt đường trơn trượt, nhờ đó mà tài xế có thể tiếp tục điều khiển tay lái của mình một các tốt nhất, đưa chiếc xe vào vị trí an toàn trong tình trạng khẩn cấp.

Cửa chống kẹt, chiếc xe được trang bị kính điện chống kẹt, đảm bảo hành khách không bị kẹt tay hoặc đầu khi gương đang được kéo lên.

Hệ thống đèn chiếu sáng khi khóa cửa tự động sau khi rời khỏi xe sau 1 khoảng thời gian ngắn giúp bạn nhìn rõ không gian trong bóng tối.


Ngoài ra Hyundai i20 Active còn được trang bị cảm biến mở khóa tự động bên cánh cửa trong trường hợp xảy ra va chạm, giúp hành khách có thể thoát hiệm một cách dễ dàng.

Tham khảo http://hyundaigiaiphong.com.vn/vi/san-pham/i20-active

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+