Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Hyundai Creta sở hữu thiết kế ấn tượng

Hyundai Creta sở hữu thiết kế ấn tượng cùng những giá trị cốt lỗi bền bỉ, Creta mang lại cho khách hàng những trải nghiêm hoàn toàn mới về một chiếc SUV thực thụ.

Khung gầm vững chắc hơn được xây dựng dựa trên khung thép cường lực cứng chắc giúp giảm trọng lượng của xe nhưng lại chắc chắn hơn.

Với trang bị nhiều tiện ích cũng như hỗ trợ giao tiếp cảm ứng thân thiện giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng hàng ngày.

Creta được trang bị 2 phiên bản động cơ xăng Gamma II 1.6L và dầu U2 1.6L tạo nên sức mạnh vượt trội cùng khả năng vận hành bền bỉ nhất cũng như tiết kiệm nhiên liệu

Hyundai Creta với thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0 với những đường nét không cầu kỳ nhưng đầy mạnh mẽ và tinh tế, nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng kết hợp với bộ đèn chiếu sáng Projector và dải LED chiếu sáng ban ngày tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, đầy cứng cáp. Hyundai Creta không đơn thuần chỉ ở vẻ đẹp mà còn giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Kết cấu dạng tổ ong được áp dụng cho thân xe giúp tăng khả năng vững chắc cũng như ổn định an toàn. Hệ thống khung xe mới nhăm giảm thiểu tác động ngoại lực đồng thời tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Sở hữu không gian nội thất ấn tượng từ bảng điều khiển, hệ thống nút bấm cùng giao diện thông minh mang lại cảm giác thân thiện tuyệt vời nhất.

Creta sử dụng khung thép cường lực AHSS giúp tăng cường khả năng chịu lực, chống lại sự ăn mòn cũng như gia tăng độ bền, giảm trọng lượng đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Chi tiết sản phẩm Hyundai Crera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+