Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Soi nội ngoại thất xe starex 6 chỗ 2015

Hyundai Starex 6 chỗ 2015 là chiếc xe nhập khẩu phù hợp với nhu cầu với những đối tượng gia đình tập thể…Sở dĩ nó được nhiều người lựa chọn bởi khả nâng chuyên chở cũng như tính thẩm mỹ cao.
Về ngoại thất:

Starex 6 chỗ bán tải

Giống như người anh em Starex 9 chỗ phiên bản 6 chỗ này được thiết kế với đèn sương mù kiểu mới, lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng, an toàn cùng tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị thêm hai cửa lùn hai bên giúp hành khách có thể lên xuống một cách dễ dàng nhất cũng như việc vận chuyển hàng hóa lên xuống.

Nội thất

hyundai starex 6 chỗ

Với không gian nội thất rộng rãi thoải mái cùng khoang cabin đủ chỗ cho 6 người ngồi, với những tiện nghi sang trọng, với ghế nỉ cao cấp, êm ái cùng táp lô khá bắt mắt, ngoài ra hệ thống điều hòa làm mát nhanh và sâu, tất cả đem lại cho khách hàng một cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

khoang chở hàng Starex 6 chỗ

Phía sau là khoang chứa hàng rất rộng có thể chở hàng với trọng lượng lên tới 800kg.
Độ an toàn
Starex 6 chỗ được trang bị nhiều thiết bị hiện đại với những tính năng vượt trội và khả năng vận hành an toàn cao, chắc chắn chiếc xe sẽ là một người bảo vệ cho bạn và gia đình một cách tốt nhất trên mọi nẻo đường.

Hyundai Starex 6 chỗ là một chiếc xe hội tụ đầy đủ các yếu tố như khả năng vận hành bền bỉ, tính năng sử dụng đa dạng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như mang lại lợi ích kinh tế cao với giá cả hợp lý chắc chắn Starex 6 chỗ sẽ là một chiếc xe được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Chi tiết : Xe starex 6 chỗ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+