Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Suv cỡ nhỏ nhà Hyundai nhanh chóng tạo cơn sốt

Chiếc Suv cỡ nhỏ mới nhất của nhà Hyundai sở hữu gần như đầy đủ các yếu tố ăn khách giúp Hyundai thu về lượng đơn đặt hàng vô cùng ấn tượng chi sau chưa đầy 1 tháng ra mắt đã có tới 23.000 đơn hàng.




Theo như nguồn tin chính xác từ Hyundai, thì Hyundai Creta đạt hơn 15.000 đơn hàng chỉ sau 20 ngày ra mắt. Con số này vượt quá xa chỉ tiêu mà hãng đặt ra là 5.000 chiếc/tháng tại các quốc giá Nam Á.

Bước đầu thành công đã thôi thúc Hyundai hướng tới một mục tiêu xa hơn thị trường Ấn Độ, hãng này cũng tuyên bố rằng mẫu Suv cỡ nhỏ Hyundai Creta sẽ có mặt tại các nước ngoài khu vực, mà Việt Nam có thể là điểm đến hấp dẫn trong tương lai.

Mặc dù chưa đề cập cụ thể Creta sẽ có mặt tại nước nào, tuy nhiên theo như Phó Giám đốc bán hàng của Hyundai cho biết nhu cầu trên toàn cầu đối với Hyundai Creta đang tăng chóng mặt. Trước mắt Creta sẽ được cân nhắc trên 3 khu vực đầu tiên là Trung Đông, châu Phi và Mỹ latin.


Vậy tại sao Hyundai Creta lại gây sốt tới như vậy?

Xét ở riêng thị trường Ấn Độ, SUV nhỏ nhà Hyundai đang rất thành công bởi 2 nguyên nhân chính. Sở hữu các tính năng của một chiếc SUV thực thụ nhưng kết hợp được với sự tiết kiệm về tài chính, dễ xoay sở trong điều kiện giao thông chật hẹp, Chiều cao dưới 4 mét, do vậy khách hàng nước này được ưu đãi thuế từ chính phủ.

Ngoài ra trong những năm tiếp theo hãng sẽ tiếp tục cho ra một mẫu SUV khác, xếp dưới Hyundai Creta nhưng vẫn được coi là đối thủ của Ford Ecosport.

Lại nói về sự ăn khách của mẫu SUV này, Creta sở hữu thiết kế hiện đại bậc nhất mà Hyundai đang áp dụng trên các sản phẩm mới của mình như Hyundai i20 Active, Tucson 2016, các sản phẩm mới này đều cháy hàng khi tung ra thị trường.





Nội thất hyundai creta

Ngoài ra Hyundai Creta còn là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hộp số tự động ở phiên bản động cơ diesel cho công suất 126 mã lực cùng mô men xoắn 259 Nm.

Một điều nữa dẫn tới sự thành công rực rỡ của Hyundai Creta tới từ chiến lược kinh doanh hợp lý của hãng, với chiến lược đi tường bước một đã giúp Creta tạo tiếng vang lớn trong lòng dư luận.

Theo như tờ bào New Delhi cho rằng Creta sẽ nối tiếp sự thành công của Hyundai i20 Active tại Ấn Độ, và quả nhiên 20 ngày đầu Creta đã bỏ xa người anh em của mình với lượng đơn hàng kỷ lục.

Bài viết liên quan : Hyundai Creta xuất hiện trên phố Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+