Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Nội thất hiện đại trên Hyundai Tucson 2016

Hyundai Tucson 2016 sở hữu một không gian nội thất trực quan, được tối ưu hóa về mặt không gian cũng như các chức năng, được dựa trên nền tảng công nghệ HMI hiện đại, mang lại không gian thoải mái cho người điều khiển, tăng cường khả năng tương tác giưa sở thích cá nhân từng người.


Tucson 2016

Nội thất Hyundai Tucson 2016
Màn hình LCD giám sát hành trình 4.2 inch, hiển thị cũng như theo dõi các thông số vận hành của chiếc xe một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra các chức năng này còn có thể dễ dàng sử dụng và cài đặt các nút điều khiển được tích hợp trên vô lăng.

Vô-lăng trên Tucson 2016 được trang bị các phím cài đặt, điều khiển hành trình Cruise Control, điều khiển âm lượng, nhận cuộc gọi giúp bạn thoải mái cũng như an toàn hơn khi lái xe.
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập giúp mỗi người trên xe có được một không gian nội thất mát mẻ theo đúng nhu cầu của mình, cùng cửa gió cho hàng ghế phía sau. Tucson 2016 được trang bị cửa gió điều hòa danh cho hàng ghế sau, tạo nên không gian mát mẻ dẽ chịu cho toàn bộ người ngồi trên xe.
Nội thất bọc da cao cấp, chất liệu da có lỗ thoát khí nhỏ mang lại cảm giác thoải mái cho người điều khiển cũng như hành khách phía sau, cũng như tăng vẻ sang trọng đẳng cấp của chiếc xe.

>> Xem thêm: Hyundai Tucson 2016
>> Bài viết liên quan: Giá xe Tucson 2016 mới nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+