Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Hyundai Creta xuất hiện trên phố Hà Nội

Chiếc crossover đang gây sốt tại thị trường Ấn Độ bất ngờ xuất hiện trên phố Hà Nội và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù được dán khá kỹ lưỡng các logo và tên xe nhưng sẽ không khó để người đam mê xe nhận ra ngay được chiếc Creta, Mẫu crossover hoàn toàn mới của Hyundai có kích thước 4.270 mm, mẫu crossover của Hyundai được xếp cùng phân khúc với Mazda CX-3 và Honda CR-V. Dự kiến sẽ có mặt trong năm 2016.
Hyundai Creta

Hyundai Creta bất ngờ xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

Theo một số nguồn tin không chính thức, Hyundai Creata sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản động cơ xăng 1.6 L và dầu 1.6L. Với logo CRDi phía sau chiếc xe đã phần nào nói lên điều này.
Về trang bị, tương tự như các dòng xe khác của Hyundai Thành Công, Creta có thể sẽ được sở hữu hàng loạt các tính năng cao cấp, cũng như những hệ thống an toàn nhất, 6 túi khí, bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP.

Hyundai Creta

Creta xuất hiện tại một hầm để xe.

Hiện tại thì mức giá sẽ vẫn là một ẩn số khi chiếc xe chưa chính thức được ra mắt, Tuy nhiên chắc chắn phiên bản máy dầu sẽ có giá cao hơn máy xăng tầm 40-50 triệu đồng với trang bị tương đương.


>> Xem thêm : Hyundai Creta

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+