Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Starex 6 chỗ vận hành tốt, tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc starex 6 chỗ bán tải là chiếc xe với khả năng vận hành cực tốt cùng khả năng chuyển chở hàng hóa cũng như chở người với 6 chỗ cùng khoang chở hàng lớn với thể tích 35m3.
xe starex 6 chỗ
Hyundai Starex 6 chỗ bán tải

Chiếc xe đem lại không gian rộng rãi thoải mái cùng tiện nghi sang trọng, bên ngoài khá giống với người anh em Starex 9 chỗ với đèn sương mù được thiết kế kiểu mới cùng lưới tản nhiệt mạ crom siêu sáng, tăng thêm sức hút cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như khả năng an toàn của chiếc xe với 2 cửa lùa được thiết kế cho việc lên xuống cũng như di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng.

Hyundai Starex 6 chỗ là mẫu xe đang khẳng định được vị thế số 1 trên thị trường bán tải cùng mức giá hợp lý cho cả 2 phiên bản máy xăng và dầu.

Starex 6 chỗ 2.4 AT máy xăng có giá bán 777.400.000 triệu đồng.
Starex 6 chỗ máy dầu 2.5 MT với giá bán 800.300.000 triệu đồng.

hyundai starex 6 chỗ

Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số sàn 5 cấp đảm bảo độ êm dịu cũng như tăng cường lực kéo giữa các cấp hoàn toàn mạnh mẽ. Ngoài ra còn một điểm hết sức đặc biệt là khả năng cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành cực kỳ êm ái. Ngoài khả năng chở hàng hóa chiếc xe còn có thể chở đại gia đình đi du lịch công tác xe mà không cần phải lo lắng thiếu chỗ ngồi. 

Điều đặc biệt khi sở hữu một chiếc xe như mong muốn bạn chỉ tốn 2% phí trước bạ và hoàn toàn có thể có thể chở hàng hóa trong các giờ cao điểm mà không lo tới việc bị phạt.

Chi tiết xem thêm : xe starex 6 chỗ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+