Lượng đơn hàng kỷ lục sau 20 ngày ra mắt vượt xa mức chỉ tiêu 5.000 chiếc/tháng mà Hyundai đề ra. Với những thành công ban đầu này đã thúc đẩy Hyundai hướng tới mục đích xa hơn ở các thị trường khác. Hãng cũng cho biết sẽ đưa Creta sang nhiều nước khác trong và ngoài khu vực, mà điểm đến có thể là Việt Nam.
Mặc dù chưa tiết lộ những nước mà Creta sẽ tới nhưng theo phó giám đốc kinh doanh của Hyundai cho biết: Nhu cầu sử dụng đối với Creta đang tăng cao và trước mắt Hyundai Creta sẽ góp mặt tại 3 khu vực Trung Đông, châu Phi và Mỹ Latin và chưa thể tới Việt Nam.
Điều gì khiến Creta có thể tạo sốt đến như
thế
Điều này tác động không nhỏ tới xu hướng của Hyundai khi tập trung vào SUV cỡ nhỏ sau những mẫu xe như Santafe, Hyundai Tucson 2016. Hãng cũng khẳng định rằng trong những năm tới sẽ có thêm một chiếc SUV cỡ nhỏ nữa ra đời nhưng vẫn là đối thủ của Ford Ecosport.
Hyundai Creta sở hữu thiết kế hiện đại bậc nhất mà Hyundai đang áp dụng trên các sản phẩm của mình như Hyundai i20 Active, Tucson 2016 và đều nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng.
Nội thất bọc da cao cấp, diện tích để chân rộng rãi, màn hình hiển thị lớn, vô lăng đa chức năng, ở bản cao cấp nhất có trang bị Start/Stop, điều hòa tự động, camera sau, gương chỉnh điện và hàng loạt hệ thống an toàn của một mẫu SUV thực thụ.
Ngoài ra Creta còn là mẫu xe duy nhất sở hữu hộp số tự động trên phiên bản máy dầu, giá rẻ của xe cũng là nhân tố quan trọng. Điều khiến Hyundai Creta phát sốt tới từ chiến lược kinh doanh mà Hyundai áp dụng với chiến lược đi từng bước một của hãng đang tạo nên tiếng vang lớn cho chiếc SUV cỡ nhỏ này.
Bài viết liên quan : Hyundai Creta xuất hiện trên phố Hà Nội
0 nhận xét:
Đăng nhận xét