Slide

Hyundai Creta Hyundai Santafe 2015 Hyundai i20 Active Hyundai Sonata 2015 Hyundai Tucson 2016 Hyundai Accent

Hyundai i20 Active đáng đồng tiền bát gạo

Về mặt thiết kế, chất lượng và khả năng an toàn bậc nhất phân khúc của Hyundai i20 Active thì chúng ta không phải bàn cãi, tuy nhiên việc lựa chọn cho mình một chiếc xe lại phụ thuộc vào nhiều tiêu chí sử dụng của mỗi người.

Nếu như bạn là người me off-road thì i20 active lài không được thiết kế thêm các chi tiết off-road, tuy nhiên i20 Active lại là chiếc xe hết sức năng động khi di chuyển đô thị.



Ngoài ra việc bạn nhìn nhận dòng xe này ở một khía cạnh khác như là một phiên bản đứng đầu phân khúc hatchback với phong cách khác biệt cùng trang bị tiện nghi thì việc bạn trả tiền để mua dòng xe này sẽ càng dễ dàng hơn.

Ngoài ra Hyundai cũng bổ sung thêm một tiện ích nữa cho xe là nâng khoảng sáng gầm xe lên 190mm, điều này dù không thay đổi phong cách của xe nhưng hữu ích trong vận hành. Màu sắc mới tạo nên sự khác biệt và cá tính, và những ưu điểm của dòng xe i20 như độ tin cậy đều được lưu giữ trên i20 Active.

Thêm vào đó, mẫu xe crossover không quá kiểu cách nhưng đủ khác biệt và nổi bật so với hàng nghìn xe i20 đang chạy trên đường phố. Nó có đầy đủ những thế mạnh của Hyundai gồm trang bị, phong cách và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế là ở cảm giác lái chưa thực sự ấn tượng. Việc sử dụng những màu sắc sôi nổi có hơi mạo hiểm, nhưng người viết cho rằng, nó thực sự hiệu quả đối với một mẫu xe “định hướng phong cách” như i20 Active.

Phải nói rằng, sức hấp dẫn của i20 Active xuất phát từ mẫu xe nguyên bản i20, vốn là một mẫu xe được ưa chuộng và vẻ ngoài góc cạnh được sử dụng trên phiên bản Active. Trên hết, người viết vẫn cho rằng.

Nhìn chung, i20 hatchback là một mẫu xe đủ hấp dẫn. Với những người thích sự khác biệt, i20 Active là một sự lựa chọn hợp lý. Khi về Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh với chiếc Ford EcoSport đang một mình một sân, trong phân khúc SUV đô thị.


Nguồn: http://hyundaigiaiphong.com.vn/vi/tin-tuc/tin-tuc-chung/hyundai-i20-active-dang-de-mua/538

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+